I won the bet!!!

10 hours ago

My YM status: Dear Lord, Please let David Cook win. My life depends on it. Love lots, Iya

Oryx: Baket?!?!?!
Iya: Aside from the fact that I am madly in love with Cook and his facial hair, nakipagpustahan ako eh.
Oryx: Ano wager?
Iya: Basta, malupet.
Oryx: Eh sorry ka na lang. Nag-novena na ako for 9 days para si David Archuleta ang manalo!
Me: Bad ka!
Oryx: Bumisita pa ako sa Black Nazarene para si David Archuleta ang maging winner!
Me: You’re hurting me!
Oryx: If I were you, magdasal ka na sa mga santo. Unahin mo na si Sta. Filomena!
Me: Ite-threaten ko na lang si Lucifer. I’m not going to take over hell kung gagawin niya ang lahat ng paraan para si David Cook ang manalo.
Oryx: Mate-threaten talaga siya d’yan! Hahaha!

10 minutes ago…

*ring riiiing riiiiiing*

Mama: Anak! Nanalo si David!
Me: Waaaah! Sinong David?!?!?!?!?
Mama: Yung matangkad!
Me: Height is relative! Sinong David?!@#@!!!!???
Mama: Yung balbas sarado!
Me: Yaaaaaaahhhhhhhhhoooooooooooo! This is the happiest day of my liiiiiiiiiife!!! I love you, Mama ko!!!!!!
Mama: Anak… OA ka.

OA NA KUNG OA.

Basta. Ako ay natutuwa, nagagalak, napapa-tumbling sa pagkapanalo ni Cookie!

GIVE IT UP FOR THE 7TH AMERICAN IDOL!

CONGRATS, DAVID COOK!

I LOOOOOOOOOOOOOOOOVVVVVVVVVE YOOOOOOOOOUUUUUUUUU!!!

—–

I do hope David Archuleta won’t get major ass-whooping from his fugly, overbearing backstage father!

He can blame it on Simon’s kiss of death. Knockout pala ha. Hahaha!!

—–

listening to: the whole floor talking about the AI finals

 

Previous Post
Leave a comment

11 Comments

  1. Sana lang binayaran ka ni Cook! haha.. Happy also David Cook won! :) Congratulations sa bet! :p

    Reply
  2. bernee

     /  May 22, 2008

    iya, you’re the best!

    you are the pinoy (blog) idol! this blog is very entertaining!

    about ai, my granma is depressed that her baby, david archuleta lost.

    Reply
  3. DC is so hawt! :-)

    Reply
  4. STEW

     /  May 22, 2008

    nice david cook fan ka pala, ako hindi masyado e, pero i like his voice and the way he performs, especially the cowboy/rock version of billie jean, its about time na may rakista na nanalo sa american idol, puro naman kasi balladeers, R n’ B nananalo before, nakakaumay na yung mga ganung artist, ang dami na nila masyado sa mundo ang bilis naman malaos. teka ano ba napanalunan mo at nag-tatatalon ka na parang unggoy?

    Reply
  5. mafi: sana bayaran nya ako ng kiss! wheee! *faints*

    bernee: thanks. i hope your granny is ok now. her baby will have a career anyway. :p

    liz: scorching!!! and he can burn me any time!!! hahahahahahaha! patay na patay eh noh. :p

    stew: yea yea yea i agree with everything you said. at ang wager, nako wag mo na alamin. sesermonan mo lang ako. anyway, i won naman, so it’s all good. whee! tara inuman bago ako lumipat sa manda!!! i miss you!

    Reply
  6. mwahahah I CRIED!! ;)

    Reply
  7. koreanmine

     /  May 24, 2008

    apparently, everybody can cook! este loves cook :D

    xa kc yung rocker na may “pop quality” the hul package, unlyk daughtry na mas sa boses lang (wel..)

    Reply
  8. buti na lang iniba yung buhok ni cook. kasi when he started a.i., nababaklaan ako sa buhok nya.

    and now he’s mucho guapo!

    *salivates*

    Reply
  9. I AM ALSO MADLY IN LOVE WITH DC AND HIS FACIAL HAIR. SECOND COUSINS WAR NA ITO. :(

    :D

    Reply
  10. hahahahaha! patay tayo dyan. shave him and he’s all yours! :p

    Reply
  11. jokoness

     /  May 26, 2008

    swear di ko pa nakikita mom mo, pero super naiimagine ko ang convo.

    uber funny!

    hindi ko napanuod ang finale kanta-kanta chenes nila, so hindi ko alam ang chorva ni Simon chenes, pero feel ko na talga na si cook ang mananalo.

    sabi mo nga, pagpapalit mo si JT kay Cook, basta hindi lang nagshave ne? buti na lang nagpalit siya ng hairstyle. :)

    Reply

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 80 other followers

