WORKstation and Parts of My Lair

I got this from Maru and Jovi. πŸ™‚

—–

I just want to share a part of my life to the unasking public. Heh heh.

My WORKstation, spot the things that come in two’s.

My study table, the framed things are my cross stitch projects

Authentic Russian dolls from an ex-bf. Dolls’ names are as follows: Tatjana, Nafsika, Katriana, Ivanna and Iya Jr :p

My awards from the Art Workshop and Cooking Competition. (‘Di galing Recto ‘yan.)

My art materials and sketchpads.

My books: Coelho, Frost, 7Habits, Frankl, Elliot, Rand, Eco, Sheldon, Austen, Shakespare, Alighieri, Hemingway, Bronte, Machiavelli, etc.

More books: Psych, Lit, Philo, Food, Art, Astrology…

And more books! And bags and dresses. πŸ™‚

—–

listening to: No Doubt – Don’t Speak

Leave a comment

11 Comments

  1. hehehe nice one… at visual artist ka pala ganda… hmmm

    Reply
  2. @ workstation, 2 pics. kita ko picture natin and pic nto ni jap (i’m so upset.) 2 starbucks. 2 phones. 2 mumu.

    @ artworks, bakit di mo pinakita yung nude sketches? :P~~

    and why didnt you share the picture collection? :D~ yung mga nakatalikod na frames sa shelves mo. hahahaha!

    Reply
  3. SELVO: nagfufumeeling lang na artist. stress-reliever ko ang art. kaso lang, nai-stress rin ako minsan kasi hindi ako makapagsketch ng tao man lang. hehe.

    BES: timang. tama na sa kakapanood ng the grudge, the ring at the buzz. kaya ka praning eh. :p

    oh you mean my abstract sketches… :p

    oiiii. wala na sa room ko yung mga nakatalikod na frames. matagal na. and how many times do i have to tell you, nakakalimutan ko lang dati tanggalin yun? hindi ako nagbibitter-bitteran. come on, mamon…

    WE LOOKED GOOD. I LOOKED GOOD BECAUSE I’M NATURALLY BEAUTIFUL (and photogenic). HE LOOKED GOOD BECAUSE I WAS RIGHT BESIDE HIM THEN.

    ahem. killer lines ba? haha. i learned from the best. YOU.

    :p

    Reply
  4. kengkay

     /  October 21, 2007

    galing, still life ka lang ba or you can do portraits, too? peram ng best sellers mo πŸ˜€

    Reply
  5. excuse me. ikaw ang alphasensei. =p we all learned from you. lahat ng pagiging evil sa’yo namain natutuhan. at ikaw ang naka-666 na postpaid. hahaha. iyaFER!

    Reply
  6. KENGKAY: waaaaah. basta tao, di ko kaya. well, kaya pero super pahirapan. :`(

    anong klaseng books ba gusto mo?

    BES: sa akin??? sa akin lang?!??!?@@?!!! aba namimintang! πŸ˜›

    Reply
  7. Orfelle

     /  October 23, 2007

    Hi iya!new site? ang ganda nong nasa sketchpad mo. u r truly an artist and i really have fun reading ur blogs kahit d ko kilala ung mga tao.hehe! keep it up.mwah!miss u gurl!

    Reply
  8. orfelle! thanks sa pagpuri sa aking humm-bol sketchpad. πŸ™‚ salamat rin sa pagsuporta sa aking blog. bisita ka madalas ha! ahiihihih.

    amishyu too. wala na ako sa metc pala. :p ang andun na lang si ate dona and si mommy marissa. musta ka na?

    Reply
  9. Orfelle

     /  October 24, 2007

    honga!updated naman me prati ksi madalas ako d2 sa blog mo.kakaaliw ksi!hehe! naka favorites na nga to.wahahahaha!i hope d k msyado stressed sa new work mo.mwah!

    Reply
  10. STEW

     /  October 24, 2007

    ganda ng ambiance, artist ka nga pero isa na lang ang kulang, magulong work table, tad-tad ng scratch paper, pintura, pahid-pahid ng pintura at kalat na crumbs ng chichirya sa la mesa

    Reply
  11. FELLE: naku girl, less stressful ang buhay dito. hehe. nagkikita pa ba kayo ni dynes?

    STEW: haha magulo ako pagnagpe-paint, kaso lang sa lanai naman ako nagpe-paint. minsan pipicture-an ko ang “art” workstation ko. anyhoodles, madalang na ako magpaint at magsketch…

    Reply

Leave a Reply

