WRU II : The Weekend That Was

My trip to Bataan can be summarized in 2 words: masaya and bitin. (Hmmm… familiar? Strike 2 for the week. Haha.)

It started with me going to the nearby town to get a signal of Jam 88.3 signal to listen to Sandro’s group sing. It ended with me asking my lola na sungayan niya ako sa picture. Huwaaat? I still don’t have time to make kwento. I just got home. But apparently, not too exhausted to post these:

bataan3.jpg

occular inspection >:p

bataan2.jpg

pa-cute sa mga batu-bato

mic2.jpg

 

a 400-year old chapel and a 25-year old angel *baaaarf*

Will just blog tomorrow the rest of the pics and kwento. I need to sleep now and dream of Morong.

Toodles!

—–

listening to: The Bystanders – Breakfast at Tiffany’s

Previous Post
Leave a comment

6 Comments

  1. Inggit ako! Gusto ko ring magpapicture jan sa may bato bato. Nakup! Babaeng may sungay sa harap ng simbahan? Buti hindi siya natunay! 😛

    Reply
  2. well, mejo natunaw lang ang make-up ko. haha. init eh! tanghaling tapat! :p

    Reply
  3. kengkay

     /  November 12, 2007

    saan yan sa bataan, waahh, ang ganda. ang emote sa bato bato maganda rin, hehe…

    Reply
  4. tsk tsk tsk… angel nga hehehe pwes demonyo ako

    Reply
  5. yan ang mga lugar na gusto ko marating. hanggang baguio pa lang kasi ako.

    Reply
  6. kengkay: masaya talaga mag-emote sa bato-bato. kung di lang ako masyado nahihiya sa mga conservative na tao dun, mageemote ako dun na naka-2 piece eh!

    selvo: haha sige wag ka lalapit sa simbahan ng morong, baka paliguan ka ng holy water ng mga kababayan ko. ahehehe.

    maru: huhuhuh i miss baguio. olats. last time nakapunta ako dun 1st yr college pa ako.

    Reply

Leave a Reply

