Para sa Babaeng Marahil ay Galit sa Akin / Part 1

Alam kong hindi maganda ang tingin mo sa akin.
Marahil iniisip mo, saksakan ng sama ang ugali ko,
na bilang kapwa mo babae hindi ko man lang inisip ang mararamdaman mo.
Hindi kita masisisi,
pero hindi rin ako hihingi ng tawad.

Naiintindihan kita sa isang banda.
Alam kong nasaktan ka o nasasaktan ka pa rin.
Gusto ko lang malaman mo na hindi ka nag-iisa.
Dahil ngayon, sa sakit na nararamdaman ko,
para akong pinapatay.

Previous Post
Leave a comment

10 Comments

  1. kAt^me0w

     /  February 26, 2008

    heavy!

    Reply
  2. grabeh. ang bigat naman sa kalooban toh, nakakapanikip ng dibdib.

    teka luluwagan ko muna bra ko,.

    Reply
  3. Gumawa rin ako dati ng letter para sa kinaiinisan kong kapitbahay.

    Reply
  4. anonymous inez

     /  February 27, 2008

    ARAY.

    Kinagat ako ng lamok. Hehehe 🙂 Smile kapatid! 😀

    Reply
  5. koreanmine

     /  February 27, 2008

    hmmnn.. intriguing 😀

    Reply
  6. hahaha…. naku excited na ako isulat ang PART 2

    😛

    Reply
  7. anu tu?…sinong nanakit sayo?????SINO?! at…at…anu, tatanungin natin kumbakit pareho kayong nasasaktan..hahah…..

    Reply
  8. krecca

     /  March 1, 2008

    bakita kailanngan probelmahin ang marahil galit sayong babae?!?! queber lang bakit mamatay ka ba kung galit xa?!?1 ok lang yan…

    Reply
  9. Anonymous

     /  March 2, 2008

    may God bless your soul dear.

    Reply
  10. my soul is ok, thank you very much. 🙂

    fyi, hindi ko sya pinoproblema. hindi ako mamatay kung galit sya. kahit pa mangisay sya sa galit. kaya nga hindi ako hihingi ng tawad eh. :p

    Reply

Leave a Reply

