Time is subjective.

Time flies by so fast regardless if you’re having fun or not.

Punyemas. June na pala. Konti na lang, Chrstmas na uli. I-urong ng konti, 27th birthday ko na.

Two weeks from now, 1st birthday na ni Mikel. Meaning, Tatanda na naman si Kuya Phil dahil magkabirthday sila ng inaanak ko.

Sixteen years ago, bagong salta ako sa Maynila. Ngayon, naglipat address na ako. Nangibang ciudad lang.

Isang araw, ang saya ni Aaron na nakikipaglaro kay Bring-bring. Kagabi lang, critical ang condition niya. Napa-10 rosaryo tuloy ang nanay ko ng dis-oras ng gabi.

Noong isang araw lang, sabi ng Genesis Bus Inc., sagot nila ang damages sa mga victims ng Lubao hostage taking. Bakit ngayon nagmamaganda sila na hindi nila mapipirmahan ang transfer ng pinsan ko sa St. Luke’s dahil Linggo ngayon?

Kaninang umaga lang, kasama ko parents ko sa despedida lunch para sa amin nila Lola Fanny and Lolo David. Ngayon, nandito na ako uli sa Manda at 6:38 na.

Time is moving slow now.

Ang tagal ng pagkain.

Gutom na ako.

—–

listening to: RPG sounds

Previous Post
Leave a comment

6 Comments

  1. ikstopanor

     /  June 2, 2008

    hay. time flies so fast talaga!

    Reply
  2. ikstopanor

     /  June 2, 2008

    at ilang milyong taon na tayo di nagkikita! =ā”‚

    Reply
  3. ano ba malapit na tayo magkita. asa mandaluyong na ako eh.

    Reply
  4. jokoness

     /  June 2, 2008

    time flies, life is too short keme. šŸ™‚

    Reply
  5. time flies indeed..

    when i look back, i can’t believe that i have been a bum for almost a year now. argh!

    Reply
  6. liz: productive naman ha! dami namin natutuhan sa make-up tutorials! šŸ™‚

    Reply

Leave a Reply

