Instant Headache

christmas_worry

I tried to do my Christmas 2009 Budget.

Pwede bang hug na lang iregalo ko sa inyo?

Nakanamppp.. I have my birthday to think about pa. Plus my Daddy’s 60th birthday. At gusto talaga n’yang magcelebrate with the less fortunate kids of Morong!

Santa, kung nababasa mo ito, hayop ka. Matagal ka nang may atraso sa akin. Magpadala ka sa akin ng limpak-limpak na salapi. Now na!

Punyeta. Penge nga ng Biogesic. Mga 97 pieces. Lalantakan ko like popcorn! Pakisama na rin sa padala si John Lloyd. Please lang.

—–

listening to: some unknown Mariah Carey song

Leave a comment

2 Comments

  1. jokoness

     /  October 19, 2009

    Bigay ako ng something for the kids of Morong for your dad’s party, just remind me and tell me at least a week or two weeks before!

    pwedeng souvenir sa kanila, stuffed toys. you want?

    Reply

Leave a Reply

