Bwiset.

Napag-alaman ko na yung surfers’ party na dapat pinuntahan ko kagabi pero hindi ko napuntahan dahil nakatulog ako ay…

pinuntahan ni Jericho Rosales.

Bwiset talaga. Kung alam ko lang na sureball na nandun siya, eh di sana lumaklak ako ng isang balde ng Red Bull, kahit pa Cobra o Sting para lang alive alive ako.

Bwisettttt!!!!!!!!!!!!!!!!

Gusto ko siyang ma-meet!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

—–
listening to: Britney Spears – Three

Previous Post
Leave a comment

3 Comments

  1. teeyah

     /  October 30, 2009

    Sayang! 😦

    Reply
  2. sobra. pakker. leche.

    😦

    Reply
  3. sayang nga. 😦

    Reply

Leave a Reply

