Kung feeling mo, saksakan ka ng talino…

Pwes, mag-attend ka ng QUIZ NIGHT!

Kampante ako kahapon sa talino ko until sumali ako sa PG Society (Joko and her college friends) sa quiz night kagabi sa Murphy’s.

Nakanamp… sa mythology, tv & movies lang ako may alam! Sa General Knowledge category, wala akong nasagot. Lalo naman sa Geography! Ano pa kaya kung may Math???!?!?!?!? May categories na hindi ko nasalihan kasi busy-busyhan ako magyosi sa labas and makipagchikahan kay Mio, our bakasyonistang friend… na in ferla, may mga nasagot sa Geography like yung question na kung anong cities sa France na nagsisimula sa ‘Tou’. Oo na, henyo na siya. Pffft.

And wait, si Joko, akalain mong alam niya kung anong breed ang pinagsamang Cocker Spaniel at Poodle. Edi Cockerpoo! Nakanampooo!!! At pati Coca leaves alam niya. She knows her dogs and her drugs, indeed. Hehehe!

Ay grabe. Hindi na ako magfe-Facebook! Magwi-Wikipedia na lang ako! Maghihiganti ng damaged ego ko! :p

Tara, quiz night tayo!

Mio and Joko

Jeff and Me

yipeeee for all-day breakfast yumyum chicken adobo!

shots for the winners and losers!

half of the PG Society 🙂

So... is he Murphy?

oooohhh... pretty lighter!

—–

listening to: John Mayer – Daughters

Previous Post
Leave a comment

5 Comments

  1. jokoness

     /  April 15, 2010

    quiz nights are real ego damagers. haha!
    quiz night uli?

    Reply
  2. jokoness

     /  April 16, 2010

    hehe! in my spare time I answer trivia questions. haha! kakaloka!

    Reply
  3. faye

     /  April 17, 2010

    i find it hard to believe that a smart girl like you will have trouble in quiznight! goodluck on your next try with it! =]

    Reply
  4. joko: oo dapat i-try ko ren yan.

    faye: nakuuu. confident nga ako sa talino at galing ko before the quiznight. nagunaw self-esteem ko after it. :p

    Reply

Leave a Reply

